Khách hàng thông thái

Khách hàng thông thái

"Làm gì không quan trọng, quan trọng là thần thái. Bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là trông bạn bao nhiêu tuổi"

Mong muốn sở hữu một vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ luôn là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ nhưng giữa hàng ngàn sản phẩm làm đẹp trên thị trường hiện nay, đặc biệt việc có rất nhiều trường hợp sử dụng kem trộn, lột tẩy gây nguy hại tới sức khỏe và làn da càng khiến cho các thượng đế hoang mang mong tìm được một sản phẩm dưỡng da vừa đẹp vừa an toàn.

Gần đây, nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với suy nghĩ đơn giản là làm đẹp một cách an toàn. Những loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng từ những năm trở lại đây. Những sản phẩm này được các báo đài nhắc đến như một xu hướng mới, một lựa chọn an toàn.

Làm đẹp an toàn là điều mà tất cả chị em đều mong muốn, việc lựa chọn mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên sẽ giúp phái đẹp có thể tự tin với sắc vóc của mình mà không lo gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo báo cáo về thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2017 do Công ty Kantar Worldpanel: Nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng. Các hợp chất hóa học dần được thay thế bằng nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết như: Tinh dầu thảo mộc, trái cây, sữa, dưa leo, nghệ, tảo biển, lô hội, mật ong… Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn nên đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Đó là lý do để mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng được phái đẹp ưu ái và đang dần tạo bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm thiên nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cao. Đặc biệt với da nhạy cảm, mỹ phẩm thiên nhiên là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Vậy, thực sự sản phẩm tự gắn mác “mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên” có tốt trên da như những lời đồn về chúng, hay làm sao để là “người tiêu dùng thông minh” giữa những quảng cáo hay tự nhận mình là mỹ phẩm thiên nhiên, hãy tìm hiểu rõ hơn ở những gợi ý dưới đây.

  • Lựa chọn một thương hiệu có uy tín: Một thương hiệu nếu đã gắn mác "mỹ phẩm thiên nhiên" luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, để đánh giá mức độ xác thực nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Thương hiệu SKINFOOD có từ 1957 tại Hàn Quốc khẳng định là mỹ phẩm thiên nhiên đảm bảo tính an toàn qua các kiểm nghiệm, công nghệ, thành phần hữu cơ được các tổ chức quốc tế công nhận. Hệ thống nhà phân phối, chuỗi cửa hàng quy mô trên khắp thế giới.
  • Giá trị cốt lõi của sản phẩm : Người tiêu dùng thông minh hay còn gọi dí dỏm là Khách Hàng thông thái  luôn đòi hỏi chất lượng sản phẩm, cập nhật xu hướng mới, lựa chọn một thương hiệu uy tín. Ngoài ra, Họ còn tìm hiểu về giá trị cốt lõi của sản phẩm như một phương thức kinh doanh của các doanh nghiệp. SKINFOOD  với diện mạo mới “FOOD & BEAUTY LIFESTYLE BRAND“ mang thông điệp dựa trên 3 giá trị cốt lõi: “Better Food - Better Beauty - Better Health” như một lời cam kết với khách hàng
  • Nắm vững các kiến thức mua hàng, cách sử dụng, cách bảo quản sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quyết định xem bạn có phải là Khách Hàng thông thái. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và chia sẻ với nhau qua bài viết “Tuổi Thọ Của Những Phép Màu“ tiếp theo nhé!

0 bình luận

Để lại bình luận

Xin lưu ý, nhận xét phải được phê duyệt trước khi chúng được xuất hiện

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)